Bảng giá dịch vụ làm bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp
Dịch vụ làm bảo hiểm xã hội 1 lần
Quy trình dịch vụ làm bảo hiểm xã hội 1 lần, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp thường gặp phổ biến khó khăn, gây trở ngại cho không ít doanh nghiệp. không những thế, các doanh nghiệp không cần quá lo ngại vì đã có dịch vụ giúp đỡ làm bảo hiểm xã hội từ Gtax. Với mức phí chỉ 1,200,000 VND, Gtax sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thành các hồ sơ đăng ký bảo hiểm xã hội một cách nhanh gọn và hiệu quả. Để đánh giá thêm về dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp của Gtax cũng như các tin tức cần thiết về quy tắc và mức đóng bảo hiểm, quý vị có thể tham khảo bài viết này.
thủ tục làm bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp
Bước 1: sẵn sàng giấy tờ đăng ký tham dự bảo hiểm xã hội lần đầu
Trong quá trình chuẩn bị giấy tờ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu cho doanh nghiệp, sẽ thực hiện các công việc sau đây:
Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu của mỗi cá nhân khác nhau. Chúng tôi biết rằng sản phẩm mang nhiều chức năng khác nhau và dịch vụ với nhiều thông tin mà bạn ko thể lựa tậu. Do đó, việc lựa tìm đúng là một thách thức. Thật hoàn hảo, chúng tôi sẽ bộc lộ cho bạn 1 loạt những lựa sắm ham mê đã được nghiên cứu, coi xét và xếp hạng các lựa tìm tốt nhất.Hiện nay, thị trường chế tạo sản phẩm và dịch vụ tương đối phức tạp. Người dùng bị hoang có bởi các pr kinh doanh, ko thể phân biệt được các sản phẩm rẻ và không thể phân biệt được những sản phẩm xấu. Điều này xảy ra cho dù sản phẩm hoặc dịch vụ.Sẽ thật hoàn hảo giả dụ bạn mang thể sắm tất cả sản phẩm bạn buộc buộc phải, có chúng về nhà và tiêu dùng thử và trả lại các sản phẩm bạn ko cần. Ngoài ra, trường hợp bạn thử sử dụng 1 dịch vụ nào ấy ở rộng rãi nơi và sau đấy tậu ra nơi tốt nhất, thì thật hoàn hảo. Thật tiếc, điều đấy chỉ với trong chuyện cổ tích. Toàn bộ chúng ta ko mang đủ thời kì và tiền bạc để thực hành những điều này.Quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng phải chăng nhất, tiên tiến nhất bằng chính sự trân trọng, niềm tin và trách nhiệm của mình mang kim chỉ nam hành động.Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ vận dụng và những trang HTML , không bao gồm hoặc ảnh hưởng tới những bên vật dụng ba đặt pr hay mang. Do đó, chúng tôi yêu cầu khách hàng đọc và tham khảo kỹ nội dung “Chính sách bảo mật” của từng website mà người dùng đang truy cập.
1. Ghi mã số bảo hiểm xã hội cho nhân viên đã có mã số: Nhập mã số bảo hiểm xã hội vào các biểu mẫu tương ứng dành cho những lao động đã được cấp mã số.
2. hướng dẫn hoàn thiện tờ khai tham gia: có các hướng dẫn cho những lao động chưa có mã số bảo hiểm xã hội cách lập Tờ Khai tham gia, điều chỉnh thông tin về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế (Mẫu TK1-TS).
3. sẵn sàng giấy tờ đăng ký: Soạn thảo 01 bộ thủ tục “Đăng ký, điều chỉnh việc đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp; cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế” theo quy cách tại Mục 1.
Bước 2: Nộp giấy tờ đã lập
Doanh nghiệp có thể chọn lựa một trong ba phương thức sau để gửi hồ sơ:
Qua giao dịch BHXH điện tử:
- Sử dụng phần mềm kê khai của BHXH Việt Nam hoặc Tổ chức I-VAN.
- Ký điện tử trên thủ tục và gửi đến Cổng thông báo điện tử BHXH Việt Nam hoặc qua Tổ chức I-VAN.
Qua dịch vụ bưu chính công ích:
- Gửi hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích.
Trực tiếp tại cơ quan bhxh:
- Nộp thủ tục trực tiếp tại cơ quan BHXH.
Bước 3: Nhận kết quả
Sau khi hoàn thành việc nộp hồ sơ, doanh nghiệp sẽ chờ đợi kết quả xử lý từ cơ quan Bảo hiểm xã hội. thời gian để nhận kết quả không vượt quá 5 ngày kể từ ngày cơ quan nhận đủ thủ tục theo quy định.
Doanh nghiệp cùng với nhân viên nước ngoài sẽ nhận Sổ Bảo hiểm xã hội và thẻ Bảo hiểm y tế do cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp phát theo hình thức đã đăng ký, bao gồm qua email, tại bộ phận tiếp nhận thủ tục của cơ quan Bảo hiểm xã hội, hoặc duyệt dịch vụ bưu chính.
Ngoài ra, ở phía cuối mỗi bài viết trong website, chúng tôi đã tạo một phần báo lỗi để độc fake với thể đóng góp quan điểm và giúp chúng tôi sửa đổi kịp thời. Bằng bí quyết theo dõi thông tin trên website, bạn cũng mang thể giúp chúng tôi cập nhật thông báo sản phẩm và dịch vụ chính xác.Cuối cùng nhưng ko kém phần quan trọng, trang web của chúng tôi là một trang web kiểm tra chứ ko buộc phải là trang web bán hàng.Chúng tôi sẽ ko cung cấp bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào trong số những gì chúng tôi mang thể cung cấp. Hãy tróc nã cập trực tiếp các nhà cung cấp được liệt kê trong website trường hợp bạn nên mua hàng hóa hoặc dịch vụ khi bạn với nhu cầu.Bằng cách dùng giới thiệu website chúng tôi, bạn sở hữu thể kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp chế tạo sản phẩm và dịch vụ mà ko buộc phải dùng trung gian và không tốn kém bất kỳ tầm giá nào.Kinh doanh gắn ngay tắp lự mang uy tín, chất lượng.Vì vậy, quý khách hàng với thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.Với hàng ngũ viên chức trẻ trung, nhiệt tình, mang chuyên môn cao và tận tâm có công việc. Đó chính là điểm mạnh mà chúng tôi đang xây dựng, để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng. Quý khách hàng những sản phẩm sở hữu chất lượng rẻ nhất, hiện đại nhất bằng chính sự trân trọng, niềm tin và nghĩa vụ của mình có kim chỉ nam hành động.Khi nên thiết, chúng tôi với thể dùng các thông báo này để liên hệ trực tiếp có người dùng dưới những hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông báo về công nghệ và bảo mật; khách hàng mang thể nhận được thư định kỳ sản xuất thông báo sản phẩm, dịch vụ mới, thông báo về những sự kiện gần tới hoặc thông tin tuyển dụng ví như các bạn đăng kí nhận email thông báo.
Dịch vụ làm bảo hiểm xã hội đầy đủ giấy tờ - Mua BHXH giá thành rẻ